vá lổ tai ở đâu

Ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội … trào lưu bấm lỗ tai, vá lỗ tai với khuyên tai lớn tạo 1 lỗ hổng lớn ở tai đang là thịnh hành của giới trẻ hiện nay.Với một số dân chơi có thể xem đó là đẹp và phong cách, khác biệt, nhưng với hầu hết mọi người đều cảm thấy “rợn người”.

Đôi tai là bộ phận tạo nên sự cân đối và hoàn thiện của khuôn mặt khi nhìn vào của mỗi người. Một đôi tai đẹp phải cân đối về kích thước, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với khuôn mặt, không bị vểnh ra trước hay vùng dái tai quá dài.

Tham khảo: cách chữa bọng mắt như thế nào

trao luu bam lo tai va lo tai cua gioi tre hien nay 1 Trào lưu bấm lỗ tai, vá lỗ tai của giới trẻ hiện nay



Đôi tai đẹp và cân đối với khuôn mặt

Thế nhưng với các bạn trẻ cả nam lẫn nữ hiện nay đang dần phá đi sự cân đối của một đôi tai đẹp khi đeo vào đó những vật để nong lỗ tai lớn quá mức. Việc bấm lỗ tai, vá lỗ tai đã xuất hiện từ rất lâu nhưng trong thời gian trước chỉ là những đôi khuyên tai nhỏ nhắn, tạo thêm điểm nhấn cho vành tai.

Đi đến các địa điểm bấm lỗ tai, vá lỗ tai, nhiều người sẽ “sỡn da gà” khi nhìn thấy những dụng cụ để nong lỗ tai to hơn. Những dụng cụ này có kích thước khác nhau với nhiều hình dạng rất phong phú như hình tròn, hình tam giác, ốc đinh … Sử dụng dụng cụ nong tai càng lớn thì lỗ tai sẽ càng lớn, tạo sự mất cân đối trên khuôn mặt.

Xem thêm: Vá lổ tay ở đâu

trao luu bam lo tai va lo tai cua gioi tre hien nay 2 Trào lưu bấm lỗ tai, vá lỗ tai của giới trẻ hiện nay

Hãi hùng với những dụng cụ nong tai cực lớn

Bấm lỗ tai, vá lỗ tai với những dụng cụ nong tai kích thước lớn đang thịnh hành và phát triển trong giới trẻ nước ta. Nhưng ít ai biết được những nguy hiểm tiềm ẩn trong việc làm đẹp “quái đản” này.

trao luu bam lo tai va lo tai cua gioi tre hien nay 3 Trào lưu bấm lỗ tai, vá lỗ tai của giới trẻ hiện nay

Nhiều bạn trẻ bấm lỗ tai, vá lỗ tai chỉ để thể hiện mình là dân chơi

Lỗ tai được bấm và nong càng lớn sẽ thể hiện được độ chơi, độ cá tính càng cao nên rất nhiều bạn trẻ muốn thể hiện đã phá đi cái đẹp vốn có của đôi tai.Bấm lỗ tai, vá lỗ tai với dụng cụ nong tai lớn không phải là việc làm đẹp nhẹ nhàng mà nó gây nên sự đau đớn tột cùng cho giới trẻ. Một bạn trẻ đã chia sẻ: “Nong tai giống như một trò tra tấn “đến hẹn lại lên”, mỗi lần nới khuyên là một lần “chết đi sống lại”. Có khi phải vài ba tháng mới hết đau nhức. Nhiều người lúc mới xỏ thì quyết tâm lắm, anh hùng lắm nhưng mỗi lần đổi khuôn nong, đeo khuôn nới, nâng kích cỡ được vài ngày lại tá hỏa vứt hết các dụng cụ đi vì quá đau! Để lại trên tai những lỗ trống hoác kỳ quặc”.

trao luu bam lo tai va lo tai cua gioi tre hien nay 4 Trào lưu bấm lỗ tai, vá lỗ tai của giới trẻ hiện nay

Nguy hiểm tiềm tàng trong thú vui hành xác của giới trẻ

Để chứng tỏ được độ chơi của mình mà nhiều bạn trẻ không lường trước được hậu quả của việc bấm lỗ tai, vá lỗ tai với dụng cụ nong tai lớn. Rất nhiều bạn trẻ đã phải nhập viện vì bị rách lỗ tai hay bị sưng mủ, nhiễm trùng vì các dụng cụ không sạch sẽ làm hư hại đến đôi tai của mình. Bên cạnh đó, việc bấm lỗ tai, vá lỗ tai ngày càng phát triển thì những địa điểm mở dịch vụ này càng nhiều. Có nhiều địa điểm không đảm bảo vệ sinh dụng cụ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe giới trẻ như các bệnh lây nhiễm hay mưng mủ, sưng tấy …

Website: http://drletranduy.com/

Nhận xét