Treo chân mày là gì

Dạo này các chị em thường truyền tai nhau một phương pháp làm đẹp mới đó là phương pháp treo chân mày. Phương pháp này giúp cho các chị em luôn luôn có được đôi mắt sáng ngời và tươi trẻ. Vậy phương pháp treo chân mày là gì? Nó có thực sự tốt như vậy không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới để hiểu hơn về phương pháp treo chân mày nhé!
treo chân mày là gì

Treo chân mày là gì?

Cùng với thời gian vùng da dưới mắt càng ngày càng mất đi sự đàn hồi dẫn đến bị chùng, giãn thậm chí kéo xệ xuống. Điều này làm cho phần chân mày bị chảy xuống thấp hơn khiến đuôi mắt bị sụp khiến bạn trở nên già hơn và không đẹp. Khi đó treo chân mày sẽ là một giải pháp rất tốt dành cho bạn.
Vậy treo chân mày là gì? Đó là một cuộc tiểu phẫu thuật khá đơn giản nhằm loại bỏ phần da bị  trùng quanh mắt và nâng phần chân mày lên. Điều này sẽ giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày cao và thanh thoát tránh xa được tình trạng kéo sụp mắt như trước.
treo chân mày là gì

Ưu điểm của việc treo chân mày?

– Treo chân mày sẽ giúp bạn tạo dáng vẻ mới cho đôi chân mày giúp thoát khỏi tình trạng bị trùng, bị xệ trông mất thẩm mĩ.
– Bạn yên tâm khi thực hiện treo chân mày vì cuộc tiểu phẫu này sẽ không để lộ sẹo
Treo chân mày giúp bạn khắc phục tầm nhìn hạn chế khi mắt bị mí sụp và che khuất tầm nhìn
– Treo chân mày sẽ giúp cho đôi mắt của bạn luôn đẹp và trẻ trung, thành tú hơn.
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi treo chân mày. Bạn có thể đi làm và hoạt động những việc thường ngày luôn.

Treo chân mày giữ được bao lâu?

Sau khi bạn làm treo chân mày thì có thể giữ và duy trì trong vòng 5- 7 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Còn nếu bạn làm sử dụng phương pháp bằng chỉ vàng tiên tiến nhất hiện này và cơ địa của mình tốt thì thời gian treo chân mày của bạn có thể giữ được lên tới 10- 15 năm và còn lâu hơn nếu bạn chăm sóc tốt.
Một đôi chân mày đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ làm cho bạn. Bạn nên chọn những bác sĩ có tay nghề và am hiểu kỹ thuật và đã có kinh nghiệm thì mới có thể đánh giá và phân tích làm cho bạn đôi chân mày đẹp nhé! Mách nhỏ cho bạn bác sĩ  Dr. Lê Trần Duy là một trong những người được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay.

Cách chăm sóc sau khi treo chân mày

Phương pháp treo chân mày là gì? Tại sao lại phải chăm sóc kỹ lưỡng sau khi thực hiện treo chân mày?
Sau khi phẫu thuật bạn sẽ mất khoảng 1 tuần để phục hồi do vậy, bạn cần phải chăm sóc vết thương thật cản thận sau treo chân mày nhé. Vì khi bạn chăm sóc vết thương không cẩn thận sẽ khiến mắt của bạn không được đẹp như mong muốn. Vậy nên, hãy kiêng cữ thật tốt trong vòng một tháng sau phẫu thuật nhé!
- Sau khi phẫu thuật bạn cần chăm sóc vết thương theo sự hướng dẫn của nhân viên điều dưỡng và uống thuốc đúng chỉ định để giảm sưng chân mày. Trong 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật bạn cần đến phòng khám để rửa và tái khám
- Vết mổ sau khi treo chân mày cần phải được băng lại bằng băng gạc để tránh những va chạm và những tác động từ môi trường.
- Thường xuyên chườm đá trong những ngày đầu sau khi phẫu thuật.Kết hợp với uống 1ml mật gấu tươi cùng với nước ấm để giảm độ sưng của vết thương.
- Sau khi treo chân mày bạn cũng cần kiêng cử trong việc ăn uống tuyệt đối không được ăn những thức ăn có thể gây lồi sẹo như: rau muống, nếp thịt gà, hải sản và cả thịt bò,...
treo chân mày là gì

Làm treo chân mày ở đâu thì tốt?

Treo chân mày là gì? Làm treo chân mày ở trung tâm nào là tốt? Đây là những câu hỏi mà các bạn luôn thắc mắc khi bắt đầu vào thực hiện làm đẹp. Những lo lắng về các trung tâm thực hiện treo chân mày hiện này. Liệu trung tâm có thực sự được uy tín và các bác sĩ thực sự có tay nghề hay không?
Các bạn đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một trong những cơ sở, trung tâm thẩm mĩ uy tín ở Sài Gòn đó là  Dr. Lê Trần Duy. Trung tâm luôn dành được sự tin tưởng và những lời khen có cánh đến từ phía khách hàng.
Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Dr. Lê Trần Duy
- Địa chỉ:  522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
- Hotline: 0938 775 770.

Nhận xét