Phẫu thuật nâng chân mày là gì

Ở tuổi trung niên, do tác động của ánh nắng, môi trường và nhất là tác động của thời gian thì sẽ làm cho da của bạn giảm đi tính đàn hồi. Lúc đó da sẽ trở nên chảy xệ, nhất là đối với phần chân mày, như vậy làm cho chị em trông mệt mỏi và già hơn. Vì lẽ đó, nhiều chị em đã nghĩ đến việc đi phẫu thuật nâng chân mày.



Xem thêm treo chân mày tại đây:
Treo chân mày nội soi tại thẫm mỹ viện Dr Lê Trần Duy
https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Nâng chân mày là gì?

Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp thẩm mỹ ở vùng mắt, các bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng và mỡ thừa trên cung mày sau đó canh chỉnh lại cho vùng chân mày cao hơn. Và cuối cùng là tạo dáng cho chân mày mới hài hòa hơn với khuôn mặt của bạn.

Nâng chân mày tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng việc cắt bỏ da chùng dưới chân mày cần phải được tính toán kỹ lưỡng và được các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện, bởi vì nếu lượng da bỏ đi nhiều thì sau khi nâng chân mày, mắt sẽ bị xách lên nhìn rất xấu, còn nếu lượng da bỏ đi ít thì da vẫn còn hiện tượng chùng, nên sau khi nâng cung mày cũng sẽ không đẹp.

Tham khảo thêm treo chân mày giá bao nhiêu  http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-treo-chan-may-gia-bao-nhieu.html

Do vậy, khi có ý định đi nâng chân mày thì chị em nên tìm hiểu địa chỉ nâng cung mày uy tín để được các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn tiến hành nâng chân mày cho chị em. Như vậy mới có thể có được kết quả tốt nhất.

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com

Nhận xét