Ưu điểm vượt trội nâng mũi Filler

Nâng mũi Filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel có 90% là nước muối sinh lý, 10% là Hyaluronic Acid (HA) có cấu trúc tương tự Hyaluronic Acid trong cơ thể người. Vì vậy được đánh giá là an toàn, có mức độ tương thích cao với cơ thể và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào, dễ dàng định hình theo khuôn nét mà khách hàng mong muốn.


Ưu điểm vượt trội nâng mũi Filler :
Mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên tạo sự hài hòa cho bất cứ khuôn mặt nào.
Mũi đẹp ngay sau 5-10 phút thực hiện

Xem thêm : Treo chân mày bao nhiêu tiền

Tạo hình mũi như mong muốn của khách hàng, dễ dàng chỉnh sửa hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Thích hợp với những khách hàng đề cao sự an toàn khi làm đẹp, người bận rộn, không có thời gian, người có sống mũi gãy, sống mũi tẹt, chóp mũi thô bành, đầu mũi ngắn hếch. Người đã từng chỉnh sửa mũi nhưng không thành công và thậm chí là những người đã từng phẫu thuật nâng mũi cũng có thể kết hợp sử dụng phương pháp Filler để giúp chiếc mũi đẹp và mềm mại hơn.

Xem thêm dịch vụ treo chân mày nội soi: http://drletranduy.com/treo-chan-may/phuong-phap-treo-chan-may-noi-soi.html

- Độn cằm Filler không cần phẫu thuật: 
Tạo gương mặt chữ V đơn giản đến ngỡ ngàng cho các bạn nữ, nam mà không cần phẫu thuật. Khi Filler được tiêm vào cằm, cằm sẽ tăng thể tích và tạo ra gương mặt chữ V (cằm nhọn, nhỏ xinh). Ngoài ra, nó còn làm da mịn màng và không để lại sẹo.Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong Filler với 98% là nước muối sinh lý.

Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ, đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên, có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.Filler không có khả năng di chuyên từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Chính vì vậy, kết quả độn cằm không phẫu thuật với Filler khá hoàn hảo.

Thời gian thực hiện một khuôn mặt chữ V chỉ mất khoảng 5-10 phút, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt, khách hàng có thể trở về sinh hoạt bình thường vì vùng da điều trị rất khó nhận biết.

Tham khảo thêm dich vụ treo chân mày:  https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Nhận xét