Treo Chân mày giá bao nhiêu tiền

Treo chân mày bao nhêu tiền

Để biết rõ hơn về phương pháp này cũng như trả lời thắc mắc treo chân mày bao nhiêu tiền, treo cung mày có đắt không? Mọi người cùng xem bài viết dưới đây nhé.Một trong những cách thức làm đẹp mới được nhiều chị em chú ý đó là treo lông mày. Treo chân mày là phương pháp nhằm bỏ đi phần da bị xung quanh mắt, thăng bằng đôi chân mày bằng cách kéo nó về vị trí ban đầu, chữa sụp lông mày hiệu quả đem lại nét thư thái, rạng ngời cho khuôn mặt.

Treo cung mày là làm gì

Không chỉ loại bỏ được hết phần da thừa, mỡ thừa vòng quanh mắt, lấy lại nét rạng ngời cho chị em mà cách thức treo lông mày tuyệt đối an toàn, không để lại di chứng về sau.Treo cung mày được biết đến là cuộc tiểu phẫu khá đơn giản. Với sự phát triển của ngành thẩm mĩ bây chừ, treo chân mày không cần phẫu thuật, không phải dùng đến dao kéo, không gây đau và để lại sẹo.

treo chân mày giá bao nhiêu


Treo chân mày hiệp với những ai?

- Người có mong muốn làm chân mày đẹp cho đôi mắt thêm long lanh và suýt nữa hơn.

- Người luống tuổi có tình trạng chân mày chảy xệ khiến phần đuôi mắt bị sụp xuống, phần trán xuất hiện những nếp nhăn.

Treo lông mày giữ được bao lâu?

Sợi chỉ vàng có tác dụng làm nâng cơ cung mày từ phía trong và kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn vùng da quanh mắt và vùng trán hiệu quả. Theo nghiên cứu, chỉ vàng có thể tồn tại trên làn da con người từ 8 đến 15 năm, đem lại thời gian giữ dáng cung mày lâu nhất so với các công nghệ làm treo lông mày khác.

Làm treo cung mày thường giữ được trong vòng 5 – 7 năm, cũng tùy vào cơ địa của mỗi người, tay nghề của bác sĩ thực hành và phương pháp treo chân mày mà thời kì giữ dáng lông mày có thể lâu hoặc ít hơn. Nếu bạn có cơ địa tốt phối hợp sử dụng phương pháp treo cung mày bằng chỉ vàng tiền tiến nhất thì thời kì giữ dáng chân mày bạn có thể giữ được lên đến 10 năm, 15 năm, thậm chí lâu hơn.

Treo lông mày bao lâu thì đẹp?

- Phương pháp làm treo chân mày bạn chọn;

- Kỹ thuật của thầy thuốc thực hiện;
Treo chân mày thường mất từ 3 – 6 tháng để vết thương lành và chân mày sẽ trông thật tự nhiên. Việc lành chân mày nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào:

- Cơ địa của bạn có tốt hay không?

Sau 3 – 5 ngày, tình trạng sưng bầm chân mày sẽ giảm dần và trở nên thông thường hơn. Khoảng 1 - 2 tuần sau, vết thương ổn định và sau 1 tháng trở đi, cung mày đã giữ được dáng mày đẹp, bạn cũng không còn cảm giác đau nhức hay cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt.

- Việc giữ gìn sau khi thực hành treo chân mày.



Treo lông mày bao nhiêu tiền?
- Mức giá thành hợp lý khiến mọi khách hàng hài lòng. Chỉ với 8 triệu đồng bạn đã có thể làm treo chân mày với dịch vụ thẩm mĩ đạt chuẩn 5 sao.

Làm treo cung mày có đắt không Tùy vào trọng tâm thẩm mĩ cùng phương pháp làm treo chân mày bạn chọn mà bạn cần trả những mức phí khác nhau. Dr. Lê Trần Duy tự hào là một trong những trọng điểm uy tín, làm đẹp chuyên nghiệp tại tỉnh thành Hồ Chí Minh. Đến trung tâm, bạn sẽ được nhận những gì?

- Trang thiết bị đương đại và công nghệ dùng tiền tiến.

- Làm treo lông mày chuyên nghiệp bởi hàng ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phục vụ khách hàng tận tâm, thân thiện.

liên can ngay với Dr Lê Trần Duy để làm treo chân mày an toàn, hiệu quả:

- Địa chỉ:  522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM

- Hotline: 0938 775 770

Nhận xét