Treo chân mày lấy lại vẻ rạng ngời cho khuôn mặt

Vấn đề tuổi tác luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Để níu giữ thanh xuân, sự tươi tắn, rạng rỡ, nhiều chị em đã nhờ đến những phương pháp tiểu phẫu hiện đại. Một trong những cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng đem đến hiệu quả bất ngờ, được lòng các chị em hiện nay là phương pháp treo chân mày – bí quyết lấy lại sự rạng ngời cho khuôn mặt cũng như sự tươi trẻ của chị em.
Treo chân mày

Treo chân mày là gì?

Theo thời gian, bị tác động bởi môi trường, ánh nắng mặt trời… mà quá trình lão hóa diễn ra với tốc độ nhanh và rõ ràng hơn. Vùng da chân mày chảy xệ làm khuôn mặt mất đi vẻ trẻ trung, gương mặt trở nên u buồn, già nua thiếu sức sống. Để lấy lại vẻ tươi tắn vốn có, treo chân mày chính là giải pháp tối ưu mà chị em nên chọn lựa.
Treo chân mày là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ da chùng quanh mắt, nâng phần chân mày, giúp chị em sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như ở độ tuổi thanh xuân.
Treo chân mày hiệu quả

Đối tượng thực hiện treo chân mày

Những ai có thể sử dụng phương pháp này? Mọi người ở độ tuổi trưởng thành, có chân mày sa xuống khiến đuôi mắt bị sụp hay những ai có mong muốn sở hữu chân mày cao cân đối, đôi mắt tinh anh, tràn đầy sức sống đều có thể thực hiện phương pháp treo chân mày lấy lại vẻ đẹp sức sống.

Các phương pháp treo chân mày

Để cải thiện đôi chân mày cũ, có hai cách để thực hiện treo chân mày đó là: phẫu thuật và treo chân mày nội soi.
Phẫu thuật treo chân mày: là phương pháp tiểu phẫu rạch một đường nhỏ sát bờ chân mày, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ những lớp da nhăn, da chùng để kéo căng phần da mí mắt này, đưa chân mày lên vị trí cao hơn phù hợp với gương mặt. Thời gian thực hiện thường kéo dài 1 tiếng.
Treo chân mày nội soi: là phương pháp treo chân mày an toàn nhất mà nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Không cần phẫu thuật, treo chân mày nội soi vẫn có thể làm chân mày mới được hình thành thông qua vài vết chích nhỏ từ 0,5 đến 1cm. Chân mày được giấu trong phần chân tóc để luồn dụng cụ nội soi vào. Từ đó dùng chỉ thẩm mỹ để kéo căng các tổ chức ở vùng mắt, tạo ra chân mày mới có hình dáng phù hợp với từng khuôn mặt.
Treo chân mày uy tín

Quy trình chuẩn của treo chân mày

Quy trình treo chân mày được tiến hành thực hiện qua 5 bước:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám. Ở bước đầu tiên này bác sĩ sẽ thăm khám để đánh giá mức độ chảy xệ của chân mày, sau đó đưa ra chỉ định phù hợp cho từng khách hàng.
Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt.
Bước 3: Tiến hành thực hiện treo chân mày.
Đối với từng vấn đề bác sĩ sẽ thực hiện treo cung mày trên hay dưới.
– Treo cung mày trên: nếu mắt khách hàng bị sụp do mỡ và da ở mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt có đường chân mày, đường mi mắt trên quá gần nhau, đường cung mày hơi cong và đuôi hơi cụp thì bác sĩ sẽ thực hiện treo cung mày trên.
– Treo cung mày dưới: nếu mắt bệnh nhân sụp do mỡ, da dư tương đối, khoảng cách giữa chân mày và mắt hơi xa nhau, khách hàng có đường chân mày tương đối đẹp thì bác sĩ sẽ thực hiện treo cung mày dưới.
Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sai khi xong tiểu phẫu.
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ theo đúng lời bác sĩ dặn.
Treo chân mày tốt

Nên làm treo chân mày ở đâu uy tín?

Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mĩ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, song không phải cơ sở nào cũng đủ chuyên môn và uy tín. Dr. Lê Trần Duy tự hào là cơ sở thực hiện treo chân mày chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, luôn nhiệt tình, thân thiện - Dr. Lê Trần Duy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Treo chân mày đang ngày càng trở nên phổ biến bởi tính thẩm mĩ cao, hiệu quả như ý. Nếu muốn sở hữu đôi chân mày thanh thoát cho khuôn mặt rạng ngời, bạn đừng bỏ qua phương pháp treo chân mày này nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Dr. Lê Trần Duy
  • Địa chỉ:  522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0938 775 770.

Nhận xét