Hiểu hơn về thẩm mỹ nâng cung mày từ chuyên gia Hàn Quốc

Phẫu thuật Treo chân mày là phương pháp mới hiện đã giúp người phẫu thuật có lông mày cuốn hút và hấp dẫn thanh thoát và sáng bừng khuôn mặt. 

Công nghệ treo chân mày bắt nguồn từ Hàn Quốc xứ sở của các Mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay công nghệ này được được sử dụng rộng ra tại Việt Nam mà bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.



Hiểu hơn và phẫu thuật nâng cung mày : Đây là phương pháp phẫu thuật treo cố đinh chứ không cắt vùng da dưới mắt. Khi tiến hành các bác sĩ chỉ cần cắt 1 vết khoảng 0.2 cm trung cung mày kéo kết nối dâu bên trong là được.

Xem thêm: Bảng giá chi phí Treo chân mày bằng chỉ

Trước khi phẫu thuật bác sĩ phải khám chuẩn đón và vẽ vị trí cẩn thận trước khi cắt. Sau khi cắt có thể sinh hoạt bình thường và sau 6-7 hay 9-10 ngày có thể được cắt chỉ còn tùy vào cơ địa của mọi người.

Có nên nâng cung mày không ?

Khi tuổi càng cao quá trình lão hóa diễn ra nhanh làm trùng vùng da mắt ảnh hưởng lớn đi thị lực và thẩm mỹ trên khuôn mặc vì vậy nâng cung mày là hết sức cần thiết nhất là đối với các chị em.

Nâng hay treo chân mày điều có lợi cho thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn bên cạnh đó còn giúp cải thiện được tuổi xuân khi đã loại bỏ hết các vùng mỡ thừa gây ảnh hưởng đến thị giác.

Treo chân mày ở đâu tốt ?

Hiện này có rất nhiều trung tâm có thể treo chân mày cho bạn nhưng chất lượng còn chưa đảm bảo. Bạn cần chọn những trung tâm uy tín và được nhà nước cấp phép mới an tâm giao nhan sắc mình cho họ được. Bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc hội tụ đầy đủ những yêu cầu đó bạn hãy tìm hiểu xem.

Nguồn: https://giatientreochanmay.blogspot.com/2017/05/ky-thuat-treo-chan-may-anh-huong-nhu-nao.html


Nhận xét