Phẫu thuật treo chân mày nội soi

Thẩm mỹ treo chân mày không chỉ giúp phục hồi dáng chân mày cao, lông mày sắc nét, các nếp nhăn ở đuôi mắt cũng mất đi mà còn giúp chị em trẻ hóa ra từ 5 – 7 tuổi với gương mặt thanh thoát, rạng ngời.

Treo chân mày là phẫu thuật khá đơn giản khâu treo cố định cung mày, không cắt da và bác sĩ chuyên khoa chỉ cần chích một vế nhỏ giấu vào trong cung mày để kết nối các điểm treo, định vị cung mày cao lên.

Có những phương pháp treo chân mày nào?
Hiện nay, treo chân mày có các phương pháp phổ biến và được tin chọn nhất là treo chân mày nội soi và phẫu thuật treo chân mày.



Phẫu thuật treo chân mày webtretho
Đây là phương pháp treo chân mày truyền thống và cần có sự can thiệp của dao kéo. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch khéo léo 1 đường nhỏ cạnh bờ chân mày, tiến hành loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa kết hợp kéo căng phần da mí mắt,...


Treo chân mày nội soi
Đây là một trong những thủ thuật tiến tiến nhất hiện nay mà các bác sĩ chuyên khoa chỉ cần sử dụng thiết bị nội soi để hạn chế xâm lấn, cắt rạch. Sau đó, bác sĩ sẽ xử lý phần mỡ chùng, da chùng ở vùng chân mày kết hợp với điều chỉnh dáng lông mày để chúng phù hợp, hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt.

Treo chân mày nội soi bao gồm:
+ Treo chân mày bằng chỉ vàng: Thực chất, theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Dr, Lê Trần Duy cho biết thì treo chân mày bằng chỉ vàng để làm tăng tính sang trọng cho những khách hàng có điều kiện vì chất liệu chỉ hoàn toàn được làm từ vàng.
Tuy nhiên, với những khách hàng có quá nhiều mỡ thừa ở mắt thì các chuyên gia không khuyến khích sử dụng phương pháp này.
Treo chân mày bằng chỉ sinh học
Đây là phương pháp kéo căng chân mày bằng cách sử dụng những sợi chỉ collagen siêu nhỏ, cấy vào các vị trí xác định bên dưới tầng biểu bì để tạo ra một bộ khung nâng đỡ đặc biệt cho làn da. Các sợi chỉ khi được cấy vào da với tác động co kéo mạnh mẽ sẽ đem lại hiệu quả nâng cung chân mày rõ nét mà không cần động chạm dao kéo, không chảy máu, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy áp dụng công nghệ treo chân mày bằng chỉ sinh học White-Lift – mới được chuyển giao từ Hàn Quốc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng vì tính ưu việt của nó.

Cách chăm sóc sau treo chân mày để cặp chân mày đẹp tự nhiên
Dưới đây là những khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy về cách chăm sóc sau khi treo chân mày để bạn có được cặp chân mày đẹp tự nhiên nhất:
+Nên giữ vùng da treo chân mày cẩn thận bằng cách dùng băng Urgo để tránh bụi bẩn vấy vào.
+ Vệ sinh vết thương bằng nước muối và kháng sinh do bác sĩ chuyên khoa chỉ định để tránh nhiễm trùng.
+ Trong 3 ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm đá lạnh để giảm đau, sưng nề.
+ Kiêng ăn các loại thực phẩm gây sẹo như đồ nếp, rau muống, thịt gà hay hải sản trong khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.
+ Nên tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ trong sử dụng thuốc, tái khám và cắt chỉ sau 7 ngày.
Treo chân mày là một thủ thuật khá đơn giản theo các chuyên gia đánh giá tuy nhiên nếu thực hiện ở những địa chỉ kém uy tín, chất lượng thì chúng tôi không thể chắn chắn là những rủi ro nào sẽ xảy ra mà bạn phải đối mặt.

Vì vậy mà các chuyên gia chúng tôi luôn khuyến cáo hàng đầu đến các bạn là hãy thực sự sáng suốt, tìm hiểu thật kĩ càng địa chỉ mà mình muốn chọn vì đây chính là yếu tố quyết định đến sự thành công cũng như vẻ đẹp của một cặp chân mày của bạn.

Xem tham khảo: https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Hãy liên hệ với Thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy để được hỗ trợ tư vấn tận tình, cụ thể nhất về dịch vụ Treo chân mày qua địa chỉ: - Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM - Hotline: 0938 775 770.

Nhận xét