Phun thêu lông mày theo phương pháp mới

Phun thêu lông mày theo phương pháp mới có nhiều điểm khác biệt so với các kĩ thuật xăm mày truyền thống, mang lại cặp mày sắc nét.Phun hay thêu sẽ giúp lông mày đẹp tự nhiên hơn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé

PHUN THÊU CHÂN MÀY LÀ GÌ?

Phun thêu chân mày là kĩ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho đôi lông mày, giúp chúng đẹp và trở nên hài hòa với gương mặt hơn. Trong phun thêu chân mày có chia ra từng thao tác nhỏ như sau:



+ Phun lông mày: Quá trình phun tạo dáng lông mày được thực hiện bởi 1 máy phun thêu chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ nhằm định dạng dáng mày đồng thời đưa mực xuống các đầu kim để tạo thành đường nét tinh vi và sắc nét hơn. Phun tán bột tại Dr.lê Trần Duy là bôi một lớp bột mực phủ lên lông mày sau khi phun, giúp tạo vẻ tự nhiên và bóng mượt cho lông mày.

+ Thêu lông mày: thêu lông mày các kĩ thuật viên sẽ dùng kim thêu để tạo dựng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, bởi vậy nhìn chúng khá tự nhiên và mềm mại như thật.

Xem thêm:
http://drletranduy.com/treo-chan-may/treo-chan-may-webtretho---phuong-phap-tre-hoa-khuon-mat-hieu-qua.html
Theo đánh giá của phía chuyên gia thì phun thêu chân mày theo công nghệ phun tán bột lông mày Hàn Quốc sẽ giúp bạn sớm có được một đôi mày thanh tú và tự nhiên. Với đôi mắt thẩm mỹ và đôi tay tài hoa, chuyên viên phun thêu sẽ tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt của bạn và cẩn thận “thêu” từng mũi kim. Khác với phương pháp xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào hạ bì nên bạn hoàn toàn không bị đau. Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không sưng tấy và đau nhói như xăm.

Tìm hiểu công nghệ phun thêu chân mày là gì?
Hình ảnh trước sau
KỸ THUẬT PHUN THÊU CHÂN MÀY TẠI THẨM MỸ VIỆN DR LÊ TRẦN DUY CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SAU:
– Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia phun thêu giỏi, giàu kinh nghiệm

– Được tư vấn và tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt miễn phí

– Trang thiết bị phun thêu hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ y tế

– Mực phun thêu chiết xuất từ tự nhiên, được chứng nhận bởi Bộ y tế. Loại mực này hoàn toàn thân thiện với da và duy trì màu bền đẹp lâu dài.

– Kỹ thuật thực hiện không đau, không sưng tấy và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tham khảo thêm: https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Với mọi khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn từng dáng mày thích hợp nhất, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý và đôi mày tinh tế hợp thời. Mọi chi tiết về dịch vụ phun chân mày

THẨM MỸ VIỆN DR LÊ TRẦN DUY

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com


Nhận xét