Treo chân mày giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ

Treo chân mày một trào lưu mới được nhiều người Việt Nam yêu thích đã thay đổi được diện mạo của rất nhiều em có chân mày xấu hay bị sụp mí lúc về già.


Treo chân mày là kỹ thuật được chuyền giao công nghệ từ phía Hàn Quốc nên rất an toàn và có độ thẩm cao phù với với người Á Đông. Trong những năm gần đây nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, việc người phụ nữ đi phẫu thuật không còn là vấn đề gì to tác. Nhiều người chỉ muốn mình đẹp hơn và mang lại nhiều hấp dẫn hơn với người khác.

Xem thêm: Treo chân mày giá bao nhiêu

Kỹ thuật treo chân mày :

Treo chân mày được tiến hành khá lâu và cần có bác sĩ chuyên môn lâu năm về mắt mới được phẫu thuật. Quá trình treo chân mày diễn ra khoảng vài giờ tùy thuộc vào tính trạng của bệnh nhân. Sau khi treo sonng có phải thực hiện theo lời của bác sĩ nếu không muốn ảnh hưởng về sau và gây ra những hậu quả đáng tiếc cho mắt.

Quy trình treo chân mày gôm 3 bước sau :


Treo chân mày giá bao nhiêu :

Tại bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc treo chân mày được có giá khoảng 20 - 30 tr còn  tùy thuộc vào tình trạng của từng người. ĐỐi với những người già chi phí sẽ cao hơn vì phải cắt phần mỡ thừa dưới da và tiến hành phẫu thuất sao cho tránh sẹo trên mắt.

Hãy sẵn cho cho bạn một đôi mắt sáng đẹp cùng với đó là đôi chân mày nêu bậc cá tính của tưng người.

Xem thêm: https://giatientreochanmay.blogspot.com/2017/05/ky-thuat-treo-chan-may-anh-huong-nhu-nao.html

Nhận xét