TREO CHÂN MÀY NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ NÀO


TREO CHÂN MÀY NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ NÀO
Treo chân mày nội soi là một dịch vụ thẩm mỹ khá đơn giản. Bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn giúp đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, đồng thời những nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên cũng được loại bỏ. Đường cố định chân mày cũng được bác sĩ khéo léo lẩn sát theo cung lông mày nên không để lộ sẹo.



Cung chân mày không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp của đôi mắt mà còn là điểm nhấn khá quan trọng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được chân mày đẹp như mong muốn. Nếu chân mày quá thấp sẽ khiến khuôn mặt trông u buồn, kém tươi sáng. Bởi vậy, phẫu thuật treo chân mày nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện hoàn toàn tình trạng này.

Xem thêm:
http://drletranduy.com/treo-chan-may/phuong-phap-lam-dep-treo-chan-may-noi-soi.html


KẾT QUẢ SAU PHẪU THUẬT TREO CHÂN MÀY NỘI SOI
Sau phẫu thuật treo chân mày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự khác biệt trên gương mặt với điểm nhấn chân mày được nâng cao, đẹp tự nhiên và hoàn toàn không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo cũng như việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn thế nữa, bạn sẽ sở hữu đôi mắt trẻ đẹp tự nhiên như mong muốn, mi mắt không còn da chùng, đôi mắt to hơn, đôi lông mày đẹp, hợp thời và khắc phục tối đa tầm nhìn của bạn.

SAU PHẪU THUẬT CẦN CHĂM SÓC NHƯ THẾ NÀO?
– Thay băng vết mổ tránh bụi bẩn.

– Rửa vết thương hàng ngày bằng thuốc sát trùng.

– Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

– Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch đã hẹn.

treo chân mày nội soi 3
Chân mày đẹp cân đối sau phẫu thuật

TREO CHÂN MÀY NỘI SOI Ở ĐÂU AN TOÀN?
Tuy treo chân mày nội soi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cao để đảm bảo an toàn cho cơ thể. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật, thẩm mỹ viện Dr. lê Trần Duy cam kết mang lại cho bạn kết quả treo chân mày nội soi đẹp tự nhiên nhất. Khi đến với thẩm mỹ viện Dr. lê Trần Duy, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất, hạn chế tuyệt đối những biến chứng cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho khuôn mày của bạn.

Tham khảo thêm: https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN DR LÊ TRẦN DUY

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com

Nhận xét