KỸ THUẬT TREO CHÂN MÀY NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO

Treo chân mày nội soi là giải pháp giúp bạn lấy lại vẻ đẹp lý tưởng, xóa tan nếp nhăn ở mí mắt, vùng da chùng ở trán được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
treo chân mày nội soi



Đôi mắt trẻ trung linh hoạt luôn giúp bạn có ánh nhìn sắc nét

Phụ nữ sau tuổi 30, vùng da quanh mắt bắt đầu lão hóa, tạo ra những vết chân chim, da chùng làm cho đôi mắt bị che khuất và trở nên nặng trĩu gây ra tình trạng sụp mí. Thông thường, để khắc phục tình trạng này, phương pháp treo chân mày nội soi sẽ loại bỏ da chùng vùng quanh mắt, trả lại sự trẻ trung cho đôi mắt, góp phần trẻ hóa khuôn mặt.

Xem thêm: Treo chân mày bao nhiêu tiền

KỸ THUẬT TREO CHÂN MÀY NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phẫu thuật treo chân mày nội soi bao gồm 2 vị trí:

Cắt phía trên chân mày là phương pháp nâng cao dáng chân mày, giảm bớt nhăn đuôi mắt, làm căng da chùng vùng trán giúp mắt rõ ràng hơn. Bác sĩ sẽ thực hiện qua đường mổ phía sát bờ trên lông mày.

Cắt phía dưới chân mày là loại bỏ bớt phần da chùng mí mắt, làm mí mắt rõ ràng hơn. Phẫu thuật này được thực hiện bằng đường mổ sát bờ dưới chân mày, loại bỏ một phần da mí trên để kéo mí mắt lên và lấy bỏ mỡ thừa. Đây là một những phương pháp thẩm mỹ hiện đại được chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiện đại, có thể giúp khách hàng sở hữu một đôi mắt trẻ hoá tức thì và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu bền theo thời gian.

TREO CHÂN MÀY NỘI SOI MÀNG SINH HỌC – CÔNG NGHỆ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN
Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thấu hiểu phần nào nỗi lo của đôi cung mày chảy xệ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của nhiều người. Do đó, chúng tôi đã nhận chuyển giao công nghệ treo chân mày nội soi từ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch đương nhiệm Hội thẩm mỹ Mắt Hàn Quốc nhằm giúp cho khách hàng có thể sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời với thời gian.

Xem thêm dịch vụ treo chân mày nội soi tại Dr. Lê Trần Duy tại đây: http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-van-de-treo-chan-may-bao-lau-thi-dep.html/

Theo đó, treo chân mày nội soi sử dụng màng sinh học Biobsorrb để cố định vùng da đầu vào xương sọ để hạn chế tối đa tình trạng sẹo xấu sau phẫu thuật. Đồng thời, tránh tái phát tình trạng sụp cung mày sau khi thực hiện.

Các điểm được can thiệp trong kỹ thuật treo chân mày nội soi

Đặc biệt, nhằm nâng cao kết quả sau thẩm mỹ, bệnh viện JW còn tiên phong ứng dụng hệ thống nội soi Full – HD nhằm phóng đại hình ảnh lên gấp nhiều lần, giúp thao tác phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác, tỉ mỉ. Từ đó, kết quả treo chân mày cũng được nâng cao.


Hệ thống máy Full – HD hiện đại chuyên dùng trong phương pháp treo chân mày nội soi tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ uy tín giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đó, các chuyên gia người Hàn đảm nhận vai trò chuyển giao công nghệ thẩm mỹ chính thống xứ Hàn và các bác sĩ JW Việt Nam sẽ là những người tiếp nhận và thực hiện phẫu thuật. Đây là một trong những yếu tố, giúp cho quý khách hàng có thể trải nghiệm kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc ngay tại quê nhà mà vẫn đảm bảo các tiêu chí: an toàn, tự nhiên và lâu dài.

Xem thêm dịch vụ treo chân mày tại đây:
 https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com

Nhận xét