Nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Mailisa để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú như Sao Hàn với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc an toàn, không đau, không để lại sẹo.

Nếu như trước đây, sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là nét đẹp trời ban tặng đối với những người may mắn thì ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như Sao Hàn. 


Tổng giám đốc Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên tại không gian sang trọng đẳng cấp quốc tế chi nhánh Vinh - Nghệ An 

duong tu anh dieu han mai phuong thuy Khách hàng thân thiết Mailisa - Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu Dương Tú Anh chia sẽ bí quyết làm đẹp bằng công nghệ cao cấp tại Mailisa  

Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Mailisa trực tiếp tiếp nhận từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng thành công mang  đến dáng mũi thanh cao cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. 

Xem thêm: Treo chân mày nội soi có những điểm gì nổi bật tại Dr Lê Trần Duy.

 Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc  chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Tuy nhiên, để kết quả nâng  mũi được đảm bảo, theo các bác sĩ phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Mailisa, trong  phẫu thuật nâng mũi cần lưu ý các vấn đề sau:

   Thứ nhất: Bác sĩ phẫu thuật phải là người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, 
có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng  phải có con mắt thẩm mỹ tốt để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn và phù hợp cho từng khách hàng.

   Thứ hai: Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng . Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.

  Mặt khác, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Mailisa là sụn sinh học định hình của nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc (là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay), vì vậy khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sụn nâng mũi cũng như kết quả nâng mũi.


Quy trình dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác

Nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa đón tiếp khách hàng đến với trung tâm

Bước 1:  Sau khi thăm khám, Bác sĩ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu mũi và định hình dáng mũi cần tạo, thiết kế hình dáng, đồ dày mỏng của chất liệu phù hợp với mũi của từng khách hàng.

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Mailisa.

Bước 2: Tiếp theo bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ vùng mũi (vùng đầu mũi).

Bước 3: Sau khi gây tê, khách hàng không còn cảm giác đau bác sĩ sẽ tiến hành kĩ thuật bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào.

Bước 4: Cuối cùng là đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

 Đường khâu của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi xong sẽ không phải băng, do đó sẽ khách hàng sẽ không phỉa ngại với người đối diện.

Xem thêm bài viết treo chân mày giữ được bao lâu: http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-van-de-treo-chan-may-bao-lau-thi-dep.html

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

  - Sau phẫu thuật thường bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu bạn nên dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.

  - Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề .

  - Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

  - Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ

 Nếu khách hàng có kèm theo những khuyết điểm về cánh mũi, đầu mũi như: cánh mũi hơi to và rộng, đầu mũi to làm giảm đi tính thẩm mỹ của mũi thì có thể vừa nâng mũi vừa kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Mailisa bạn dế dáng sở hữu 1 dáng mũi như ý:

- Tạo được chiếc mũi với sống mũi cao, thẳng, hài hòa với khuôn mặt

- Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh

- Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông

- Đủ chiều dài, mũi không bị hếch, không bị khoằm…

- Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài

Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc,  Mailisa tự hào là thẩm mỹ viện uy tín số 1 Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất.

Tham khảo thêm dich vụ treo chân mày:  https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Nhận xét