Phun Xăm Chân Mày Ở Đâu Đẹp

Có nên phun xăm chân mày?

Phun xăm chân mày là một trong những công nghệ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng .Được xuất thân từ Hàn Quốc ,nay được áp dụng rộng rãi trên thế giới và ở nước ta.

Phun xăm chân mày là cơ chế đưa mực vào lớp thượng bì của da với công nghệ thông minh thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ .

Mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, mềm mại đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, phong cách và bắt kịp xu hướng thời thượng.



Biến chứng khi phun xăm chân mày không đúng cách :
Dị ứng mực phun: Mực được sử dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ ,hết hạn sử dụng . Gây tình trạng ngứa ,sưng tấy, mẩn đỏ,biến dạng ,thậm chí nổi mụn nước.

Xem thêm dịch vụ treo chân mày bao lâu thì đẹp tại đây: http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-van-de-treo-chan-may-bao-lau-thi-dep.html/

Nhiễm trùng da: Do dụng cụ không đảm bảo vệ sinh an toàn sạch sẽ . Không được khử trùng tuyệt đối.

Dễ lây các bệnh truyền nhiễm: Theo các chuyên gia cho biết, khi phun xăm, tác nhân gây bệnh chủ yếu nằm ở chất dịch màu. Trong dịch màu này lại chứa một số tác nhân gây bệnh ,dễ lây lan khi không được tiệt trùng các dụng cụ dùng đúng cách trong quá trình phun xăm.

Khó xóa khi bị sai lệch : Do kỹ thuật viên tay nghề không cao, không có kinh nghiêm trong thực tế. Làm chân mày lệch lạc ,tốn chi phí xóa ,sửa.

phun xăm chân mày

Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp- an toàn:
Rất nhiều chị em đã rơi vào tình cảnh éo le “tiền mất tật mang” ,đến khoa da liễu trong tình trạng vùng phun xăm sưng tấy, chảy mủ, nổi mụn…Khó khăn trong việc xử lý để đôi lông mày trở lại bình thường. Hiểu được nỗi khổ đó Thẩm mỹ viện Jenna Thanh khuyên các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ khi đến làm đẹp tại các spa không uy tín.

phun xăm chân màyphun xăm chân mày

phun xăm chân màyphun xăm chân mày

Cam kết của Jenna Thanh :
– Mực nhập khẩu từ Đức không chứa chất độc hại,không gây kích ứng da .Nhanh xuống màu như các mực không rõ nguồn gốc, không trổ xanh, đỏ .

– Chuyên gia, chuyên viên,kỹ thuật viên với tay cao ,nhiều năm kinh nghiệm . Nên bạn hoàn toàn an tâm mà không có bất cứ lo ngại nào.

– Cam kết không đau, không sưng, không nghỉ dưỡngphun xăm chân mày

– Jenna Thanh cam kết hoàn phí 100% nếu không hài lòng.

Xem thêm treo chân mày bao nhiêu tiền tại đây:  http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-treo-chan-may-gia-bao-nhieu.html

Ưu điểm phun xăm chân mày :
– Cải thiện nhược điểm của lông mày xấu, ngắn, thưa thớt, đứt gãy và không phù hợp với khuôn mặt.

– Tạo nên một đôi chân mày mới đẹp tự nhiên như chân mày thật. Phù hợp với giới tính, lứa tuổi và tính cách của mỗi người.

– Màu mực lên mịn mềm, màu bền.

– Quy trình thực hiện không gây đau đớn, không làm tổn thương da, không mất thời gian nghĩ dưỡng.

– Có thể thay đồi kiểu dáng sau 3-4 năm tùy vào cơ địa mỗi người.

Lưu ý :Hiện nay phun xăm chân mày được áp dụng rộng rãi ,nên trường hợp phun xăm không đạt chất lượng .Tránh tình trang mang bệnh vào người Jenna Thanh khuyên chân thành hãy cảnh giác ngay với những lời mời gọi ngọt ngào của nhiều trung tâm thẩm mỹ để loại bỏ các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra với đôi lông mày của bạn nhé!

Xem thêm dịch vụ treo chân mày tại đây:
 https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Xem thêm phòng khám treo chân mày tại đây
Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com

Nhận xét