Treo chân mày không phẫu thuật

Treo chân mày không phẫu thuật là phương pháp nâng cao cung chân mày và khắc phục vấn đề chảy xệ chân mày bằng chỉ không cần phẫu thuật phức tạp. Phương pháp treo chân mày không phẫu thuật hạn chế xâm lấn tối đa, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài.



Đây là phương pháp nâng cao cung mày và làm căng phần da chảy xệ phía trên hốc mắt hoàn toàn không phẫu thuật, được thực hiện bằng cách cấy những sợi chỉ collagen siêu nhỏ vào dưới da để tạo thành mạng lưới nâng đỡ chắc chắn cho làn da.

Treo chân mày không phẫu thuật
Treo chân mày không phẫu thuật bằng chỉ collagen.

Không chỉ nâng cao cung mày như mong muốn mà mạng lưới chỉ collagen sau khi được cấy vào da sẽ bám chặt vào phần cơ và da, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin dưới da để làm đầy các mô da bị tổn thương và đứt gãy do quá trình lão hóa giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng.

Bạn đã hiểu Treo chân mày nội soi là gì chưa. Click vào xem nhé.

ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ
Treo chân mày không phẫu thuật
Phù hợp cho những trường hợp muốn nâng cao cung mày hiệu quả, an toàn không cần phẫu thuật

Những trường hợp cung mày bị chảy xệ, sụp mí và da vùng trán có nhiều nếp nhăn.

Những người có mí mắt bị sụp bẩm sinh.

Những trường hợp mong muốn nâng cao cung mày hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật.

Thích hợp cho những đối tượng có làn da đang bị lão hóa ở mọi độ tuổi và mọi giới tính.

ƯU ĐIỂM TREO CHÂN MÀY KHÔNG PHẪU THUẬT
BẰNG CHỈ SINH HỌC
001 Đảm bảo an toàn:

Treo chân mày không phẫu thuật
Phương pháp này tạo dáng chân mày thẩm mỹ nhưng không thực hiện cắt rạch

Kỹ thuật cấy chỉ sinh học vào da để treo chân mày là kỹ thuật hiện đại hiện nay, hoàn toàn không đụng chạm đến dao kéo nên không gây xâm lấn, tổn thương. Thêm nữa, tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, kỹ thuật nâng cao cung mày được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện được đào tạo bài bản cùng với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Hiệu quả vượt trội:

Chỉ hai tuần sau khi điều trị là bạn đã có thể nhận ra sự thay đổi thẩm mỹ rõ rệt trên cung chân mày. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn điều chỉnh được cung mày theo như mong muốn. Mạng lưới chỉ sinh học sau khi được cấy vào da sẽ nâng đỡ vùng da chân mày đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, rạng rỡ, xóa mờ các nếp nhăn, chùng nhão giúp da săn chắc, mịn màng.

Treo chân mày không phẫu thuật
Nâng chân mày không phẫu thuật bằng chỉ sinh học với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thời gian duy trì lâu dài chỉ với 1 lần điều trị:

Chỉ với liệu trình điều trị nhanh chóng, làn da của bạn sẽ được hồi sinh và trẻ ra đến cả 10 tuổi. Chỉ sinh học có thể tồn tại trên làn da từ 5 – 10 năm. Do đó, khi nào những sợi chỉ này còn tồn tại đồng nghĩa với việc nó còn phát huy tác dụng nâng cao chân mày để giúp khuôn mặt thêm tươi sáng, trẻ trung và rạng rỡ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng:

Chỉ trong khoảng thời gian 30 phút thực hiện là bạn đã có một cung mày như mong muốn mà không phải lo lắng về các rủi ro của phương pháp phẫu thuật như sẹo, nhiễm trùng, độ cao hai mắt không đều hay chân mày quá cao hoặc quá thấp.  Sau điều trị bạn có thể ra về và quay trở lại với công việc thường ngày mà không hề mất thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Xem thêm Treo chân mày bao nhiêu tiền tại đây:  http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-treo-chan-may-gia-bao-nhieu.html

TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN TREO CHÂN MÀY BẰNG CHỈ SINH HỌC
TẠI VIỆN THẨM MỸ NHẬT HÀN
Treo chân mày không phẫu thuật
Treo chân mày không phẫu thuật đem lại hiệu quả như mong muốn

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong số ít địa chỉ làm đẹp tại Việt Nam đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, đồng thời là cơ sở luôn đi đầu trong việc ứng dụng những giải pháp điều trị và công nghệ làm đẹp mới để mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.

Thực hiện điều trị là những bác sĩ hàng đầu được đào tạo bài bản về chuyên môn, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả khi thực hiện treo chân mày bằng chỉ sinh học.

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn sử dụng chỉ sinh học có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thường được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Mỹ và đã được FDA kiểm định về chất lượng cũng như hiệu quả đối với làn da con người.

Quy trình điều trị treo chân mày được thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và chăm sóc cả trước và sau khi thực hiện, nhằm mang lại cho bạn kết quả tối ưu.

QUY TRÌNH TREO CHÂN MÀY BẰNG CHỈ SINH HỌC TẠI VIỆN THẨM MỸ NHẬT HÀN
Treo chân mày không phẫu thuật
Quy trình thực hiện treo chân mày không phẫu thuật bằng chỉ sinh học.

Thăm khám và tư vấn:

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra trực tiếp vùng chân mày của khách hàng để đánh giá được tình trạng lão hóa và mức độ chảy xệ ở vùng chân mày và vùng trán. Để từ đó vạch ra được liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả.

Kiểm tra sức khỏe:

Bạn phải kiểm tra tình trạng sức khỏe để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện treo chân mày.

Làm sạch vùng da cần điều trị và bôi tê:

Vệ sinh trước khi thực hiện giúp da luôn sạch sẽ, vô khuẩn để quá trình điều trị diễn ra trong an toàn và mang lại hiệu quả tốt hơn. Sau đó, bạn sẽ được bôi tê để cảm thấy yên tâm và không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Tiến hành treo chân mày không phẫu thuật bằng chỉ sinh học:

Bác sĩ sẽ tiến hành cấy chỉ collagen siêu nhỏ vào vùng da ở cung chân mày theo mạng lưới nhằm tạo thành khung nâng đỡ chắc chắn cho làn da.

 Đắp mặt nạ lạnh làm dịu da:

Sau khi hoàn thành việc cấy chỉ collagen vào da, bác sĩ sẽ đắp một lớp mặt nạ lạnh lên vùng da vừa điều trị để làm dịu da, giảm sưng tấy.

HIỆU QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

Hiệu quả sau khi treo chân mày không phẫu thuật

Bạn sẽ nhận ra hiệu quả điều trị sau 2 tuần và trong khoảng 6 tháng sẽ đạt kết quả cao:

Cung mày được nâng cao rõ rệt, mí mắt trên không còn bị sụp và chảy xệ.

Trẻ hóa vùng da quanh mắt, xóa mờ các nếp nhăn trên làn da vùng trán và thái dương.

Không chỉ nâng cao chân mày mà phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Với phương pháp này, khuôn mặt của bạn sẽ trẻ ra cả 10 tuổi chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

MỘT VÀI LƯU Ý CỦA BÁC SĨ SAU KHI
TREO CHÂN MÀY KHÔNG PHẪU THUẬT

Chườm lạnh giúp giảm đau và sưng tấy hiệu quả

Sau khi thực hiện treo chân mày không phẫu thuật bằng chỉ sinh học, bạn có thể trở về nhà và quay lại với sinh hoạt thường ngày, nhưng cần phải lưu ý một vài điều sau đây:

Nên chườm lạnh trong ngày đầu tiên sau điều trị để giảm sưng tấy.

Sau điều trị làn da có thể sẽ xuất hiện những vết bầm nhẹ nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đây chỉ là những hiện tượng bình thường và nó sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn sử dụng thuốc và những sản phẩm hỗ trợ mà bác sĩ chỉ định.

Không massage trên vùng da điều trị trong khoảng 1 tháng.

Không điều trị laser trong vòng 2 tháng.

Che chắn, bảo vệ cẩn thận trước khi ra nắng và uống nhiều nước mỗi ngày để bổ sung độ ẩm cho làn da.



Xem thêm dịch vụ treo chân mày tại đây:
 https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/

Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Email: docletranduy@yahoo.com
Website: drletranduy.com

Nhận xét